Thu mua phế liệu inox tại Bình Phước tận nơi, dọn dẹp cực sạch

Vấn đề thu mua phế liệu inox tại Bình Phước hiện đang được rất nhiều người dân quan tâm. Nơi đây tập trung dày đặc khu công nghiệp, chính vì vậy, nhu cầu bán phế liệu inox ngày càng có xu hướng tăng cao.

Thực trạng thu mua phế liệu inox tại Bình Phước

Phế liệu inox là gì?

Còn được biết đến với tên gọi là thép không gỉ, inox là một loại hợp kim của sắt. Đặc biệt, inox có tính chất ít bị ăn mòn, độ bền cao và ít bị biến đổi màu hay oxi hóa như các kim loại khác. Chúng được phân loại dựa theo hàm lượng crom.

Inox được ứng dụng rộng rãi trong thiết bị y tế và đồ dùng sinh hoạt trong gia đình, nhất là dụng cụ trong phòng bếp. Với những đặc tính trên, các đồ dùng từ inox được ưu ái trong việc tái chế nhờ tính tiện lợi, dễ dàng làm mới.

Vai trò của việc thu mua phế liệu inox tại Bình Phước

Với mức độ ứng dụng phổ biến rộng rãi trong cuộc sống con người ở hiện tại và trong tương lai, rác thải từ inox sớm sẽ thành mối nguy hại lớn cho con người nếu không có cách giải quyết ngay từ thời điểm này. Việc thu mua đóng vai trò lớn trong việc ngăn chặn tác động xấu mà phế phẩm inox gây ra.

Thu hẹp diện tích và hạn chế rác thải

Thu gom và tái chế phế liệu inox sẽ hạn chế được đáng kể lượng rác thải từ inox ra môi trường, giảm sức nặng cho nhân viên môi trường trong quá trình xử lý rác thải.

Bảo vệ đất, không khí và nguồn nước 

Inox là kim loại có quá trình phân hủy rất lâu. Đồng thời chúng gây ô nhiễm nặng nề tới đất, không khí và nguồn nước, gây hại cho sức khỏe con người. Việc thu gom phế liệu là giải pháp cho vấn đề này.

Tiết kiệm nguồn tài nguyên và ngân sách cho quốc gia

Hiện nay nguồn tài nguyên không chỉ ở nước ta mà trên thế giới đang dần cạn kiệt, thậm chí một số loại không có khả năng tái sinh. Chính vì vậy, tái chế vật dụng inox tiết kiệm được tài nguyên, chi phí sản xuất giảm thấp, sức nặng cho ngân sách nhà nước cũng được giảm tải.

Thu hồi vốn cho doanh nghiệp

Chi phí sản xuất một sản phẩm mới luôn tốn kém hơn việc tái chế phế phẩm rất nhiều. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thu hồi một số nguồn vốn nhất định khi bán phế liệu inox để bù vào khoản đầu tư ban đầu.

Ổn định thu nhập, cuộc sống của người dân

Thu gom và bán phế liệu inox trở thành công việc hay nguồn thu nhập cho nhiều hộ gia đình, thậm chí là nguồn sống chính. Như vậy, thu mua phế liệu cũng giúp cuộc sống của người dân ổn định hơn, tạo công ăn việc làm cho người thất nghiệp.

Nên chọn địa chỉ thu mua phế liệu inox tại Bình Phước như thế nào?

Do nhu cầu của người dân tại Bình Phước về bán phế liệu tăng cao nên nhiều người đặt ra câu hỏi nên chọn địa chỉ thu mua phế liệu như thế nào để bán được giá cao mà dịch vụ lại tốt, chuyên nghiệp. Một đơn vị thu mua uy tín sẽ bao gồm các tiêu chí sau:

  • Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc phân loại và định giá phế liệu chính xác.
  • Mức giá thu mua đúng với thị trường, không cào bằng, không ép giá.
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tình tư vấn.
  • Hỗ trợ thu gom, vận chuyển, dọn dẹp sau trao đổi thu mua
  • Quy trình hoạt động, thanh toán rõ ràng, nhanh chóng.

 

Giá của phế liệu inox tại Bình Phước phụ thuộc vào yếu tố gì?

Trong lĩnh vực thu mua phế liệu có tính chất đặc thù là không có giá bán cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như

  • Biến động thị trường: mức giá tăng hay giảm phụ thuộc vào sự cân bằng giữa nguồn cung và nhu cầu.
  • Chất lượng phế liệu: chất lượng phế liệu càng tốt thì chi chí bán càng cao hơn.
  • Số lượng phế liệu: thông thường số lượng phế liệu càng lớn thì không chỉ giá bán cao hơn mà ưu đãi bạn nhận được cũng lớn hơn.
  • Định giá của cơ sở: mỗi cơ sở có bảng giác khác nhau, cơ sở càng lớn và uy tín thì bảng giá sẽ càng cao và ít biến động hơn.

Tiến Hưng Phát tự tin là đơn vị thu mua phế liệu chuyên nghiệp, có quy mô rộng khắp cả nước, bảng giá ít biến động, trợ giá cho khách hàng khi giá thị trường tụt dốc. Vì vậy có hàng trăm hộ gia đình, người thu gom và các doanh nghiệp hợp tác lâu dài với chúng tôi.

Bảng giá phế liệu inox tại Bình Phước mới nhất

Tuy phụ thuộc nhiều vào các yếu tố ngoại cảnh khác, nhưng Tiến Hưng Phát xin đưa ra bảng giá để quý khách hàng tham khảo. Để nắm được chi phí cụ thể nhất, các bạn hãy liên hệ quá hotline: 0976734123 / 0965524123 để được tư vấn.

  • Phế liệu inox 201: 12.400 – 35.000 VNĐ/ Kg
  • Phế liệu inox 304: 35.700 – 60.600 VNĐ/ Kg
  • Phế liệu inox 430: 10.700 – 20.800 VNĐ/ Kg
  • Phế liệu inox 501: 20.600 – 55.700 VNĐ/ Kg
  • Phế liệu inox 630: 21.400 – 54.500 VNĐ/ Kg
  • Bazơ inox: 20.000 – 25.000 VNĐ/ Kg

Quy trình thu mua phế liệu inox tại Bình Phước chuyên nghiệp

Gọi điện tư vấn chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nắm rõ thông tin mới nhất trên thị trường, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đề ra.

Báo giá nhanh chóng

Nhờ việc liên tục cập nhật chi phí chung trên thị trường. Chúng tôi tự tin giá bán ra của bạn luôn ở mức cạnh tranh nhất, nhiều ưu đãi nhất.

Di chuyển và khảo sát

Tại đây có đội ngũ chuyên việc định giá trung thực, phân loại chuyên nghiệp, khảo sát rõ ràng giúp quá trình thu mua được diễn ra nhanh gọn, chất lượng.

Trao đổi thu mua trực tiếp

Không để khách hàng phải mất thời gian, công sức, nhân lực di chuyển tới địa điểm thu mua. Công ty sẵn sàng chủ động thu tận nơi, dọn tại chỗ, thanh toán gọn cho khách hàng.

Dịch vụ tri ân chăm sóc khách hàng

Sau khi hoàn thành xong quá trình thu mua, chúng tôi không bỏ rơi khách hàng. Nếu có vấn đề gì, hãy liên lạc với chúng tôi.

Lời kết

Thu mua phế liệu inox mang lại nhiều lợi ích cho bạn và những người xung quanh. Việc thu gom trở nên nhẹ nhàng và nhanh gọn khi bạn hợp tác với Tiến Hưng Phát. Chúng tôi cam kết giữ vững kim chỉ nam: Trung thực – Chuyên nghiệp – Tiến độ – Hiệu quả để khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ và giá cả. 

>>> Xem thêm: Cách phân loại trong thu mua phế liệu inox để được giá cao.