Thu mua phế liệu nhựa tại Tây Ninh giá tốt

Thu mua phế liệu nhựa tại Tây Ninh giá tốt là từ khóa nóng trong thời điểm hiện nay. Nhu cầu bán phế liệu của người dân tăng cao vì nhiều nguyên nhân. Hãy cùng chúng tôi lý giải vấn đề đó và cập nhật bảng giá bán mới nhất nhé!

Vì sao thu mua phế liệu nhựa tại Tây Ninh giá tốt là mối quan tâm lớn?

Tây Ninh là địa điểm tập dần tập trung dân cư đông đúc và các xí nghiệp, cơ sở sản xuất phát triển. Trong khi đó, nhựa được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của con người. Gần như bạn chỉ cần mở mắt thì có thể dễ dàng thấy đồ dùng bằng nhựa. Chính vì thế, đây là nơi có số lượng đồ dùng nhựa thải ra vô cùng lớn.

Mọi người đều nhận thức được vấn đề rác thải nhựa vô cùng có hại cho con người. Người dân nơi đây dần hình thành thói quen thu gom rác thải nhựa bởi nhiều lí do như:

  • Hạn chế lượng rác thải ra môi trường, giảm diện tích bãi rác.
  • Tránh để nhựa làm ô nhiễm đất, nguồn nước và không khí.
  • Tiết kiệm nguồn vốn qua việc tái chế phế liệu nhựa.
  • Thêm nguồn thu nhập hoặc hồi vốn cho cá nhân và doanh nghiệp.

Trong khi đó, giá bán phế liệu nhựa phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khác nhau. Vì thế, chúng ta dần có xu hướng tìm hiểu trước thông tin để bảo vệ quyền lợi cho bản thân trong quá trình trao đổi mua bán.

Giá bán phế liệu nhựa tại Tây Ninh phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trên thực tế, bảng giá thu mua phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chúng tôi chọn lọc những điểm ảnh hưởng lớn nhất. Giải mã câu hỏi vì sao giá bán phế liệu không chỉ riêng tỉnh Tây Ninh mà trên toàn quốc luôn có sự chênh lệch thay đổi theo thời điểm. Mời các bạn theo dõi phần viết bên dưới nhé!

Chất lượng, tình trạng phế liệu

Nhiều người vốn không biết phế liệu được phân thành rất nhiều loại. Riêng phế liệu nhựa có thể chia thành: nhựa ABS, nhựa PET, nhựa PVC, nhựa PE,… Mỗi loại có một chi phí bán khác nhau. Trong từng loại cũng dựa vào tình trạng phế liệu mà được định giá khác nhau.

Tổng số lượng phế liệu bán đi

Số lượng là một trong những yếu tố quyết định đến giá bán phế liệu. Thông thường, số lượng phế liệu càng lớn, giá bán sẽ được cao hơn. Hơn nữa, bạn có thể đàm phán với bên thu mua về các ưu đãi khi bạn bán phế liệu với số lượng lớn.

Biến động thị trường

Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, biến động thị trường luôn ảnh hưởng đến giá bán của sản phẩm. Phế liệu nhựa cũng không ngoại lệ. Tùy vào từng thời điểm, phụ thuộc vào vấn đề cung – cầu, giá bán phế liệu sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Giá niêm yết của địa chỉ thu mua

Mỗi địa chỉ thu mua sẽ luôn có bảng giá niêm yết của riêng họ. Tuy ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác, những đây cũng có chỉ số đáng để bạn tham khảo. Một cơ sở thu mua lớn thường giá bán cũng bình ổn và ít biến động hơn các cơ sở nhỏ lẻ.

Bảng thu mua phế liệu nhựa tại Tây Ninh giá tốt

Tuy chí phí thu mua có thể thay đổi và có biến động nhưng bạn có thể tham khảo mức giá chung tại đây. Để nắm được chi phí cụ thể, hãy liên hệ tới hotline: 0976734123 / 0965524123 để được tư vấn cụ thể nhất bạn nhé!

  • Nhựa ABS: 15.000 – 30.000 vnđ/kg
  • Nhựa HI: 13.000 – 25.000 vnđ/kg
  • Nhựa Ống: 6.000 – 16.000 vnđ/kg
  • Nhựa PET: 13.000 – 21.000 vnđ/kg
  • Nhựa PP: 11.000 – 18.000 vnđ/kg
  • Nhựa PVC: 4.000 – 12.000 vnđ/kg
  • Pallet nhựa HDPE: 83.000 – 195.000 (Cái)

Địa chỉ thu mua phế liệu nhựa tại Tây Ninh giá tốt

Hiện nay có quá nhiều các cơ sở thu mua phế liệu mọc lên khiến bạn nhiễu loạn thông tin. Bạn có thể tham khảo Công ty thu mua phế liệu Tiến Hưng Phát. Đây là địa chỉ thu mua uy tín của hàng ngàn người dân và doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Với số lượng đối tác lớn như vậy, bạn dễ dàng tìm hiểu được thông tin và cơ sở này.

Địa chỉ thu mua này có điểm gì nổi trội so với mặt bằng chung mà có thể thu hút lượng khách lớn trên thị trường thu mua cạnh tranh như vậy?

  • Quy mô công ty lớn, uy tín nên giá bán và hoa hồng cao, ít biến động.
  • Dịch vụ tư vấn, hậu mãi tận tình và tinh tế.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, quy củ.
  • Hợp đồng rõ ràng, thanh toán gọn gàng.
  • Thu gom không giới hạn số lượng phế liệu.
  • Hỗ trợ dọn dẹp sạch sẽ sau thu mua.
  • Xử lý vấn đề linh hoạt, báo giá thu gom vận chuyển nhanh.

Lời kết

Thu mua phế liệu Tiến Hưng Phát nhận thu mua phế liệu nhựa tại Tây Ninh. Nhận thanh lý, tháo gỡ các công trình khi xưởng khi thu mua phế liệu, thu mua xác nhà phế liệu công nghiệp với số lượng lớn nhỏ trên toàn khu vực Miền Tây, Miền Trung, Miền Nam và những tỉnh thành phố nhiều phế liệu tiềm năng.

Tiến Hưng Phát là địa chỉ được hàng ngàn người dân và các doanh nghiệp lớn bé trên toàn quốc tin tưởng hợp tác. Đây là đơn vị thu mua đáp ứng đủ các yếu tố đảm bảo tính chuyên nghiệp và sẵn sàng làm hài lòng quý khách hàng khi hợp tác.

>>> Xem thêm: Cách phân loại trong thu mua phế liệu nhựa để được giá bán cao.