Thu mua phế liệu giấy giá cao có dọn dẹp, không bị ép giá

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu giấy nhưng thu mua phế liệu giấy giá cao, không bị ép giá mà thêm cả dịch vụ dọn đẹp thì không phải ở đâu cũng có thể làm được. Thu mua phế liệu Tiến Hưng Phát là một trong số ít nhưng đơn vị đáp ứng được điều đó. Từ quy trình phân loại đến thực hiện thu mua giấy phế liệu… chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phân loại phế liệu giấy trong thu mua 

Hiện nay, Tiến Hưng Phát hỗ trợ thu mua tất cả các loại giấy phế liệu trên thị trường. Tuy nhiên một số loại giấy vụn phế liệu mà công ty chúng tôi thu mua chủ yếu:

  • Giấy báo: Là giấy từ báo, tạp chí, sách truyện,… giá trung bình 13.000 đồng/kg
  • Giấy photo: Là giấy từ sách giáo khoa, các loại giấy vở ô ly, vở kẻ, giấy A0, giấy A1, giấy A2, giấy A3, giấy A4, giấy trắng,… có giá 13.000 đồng/kg.
  • Giấy carton có giá dao động từ 5.000 – 13.000 đồng/kg được chia làm 3 loại:
  • Giấy carton loại 1: Là giấy lấy từ thùng carton, dày 2 tới 5 lớp tùy loại, không lẫn các tạp chất.
  • Giấy carton loại 2: Là giấy lấy từ thùng carton có lẫn tối đa 10% các loại giấy và tạp chất khác.
  • Giấy carton loại 3: Là giấy lấy từ thùng carton có lẫn từ 10% đến 20% các loại giấy và tạp chất khác.

Thu mua phế liệu giấy giá cao có dọn dẹp, không bị ép giá

Giá phế liệu giấy trên chỉ mang tính tham khảo vì có thể nó sẽ thay đổi sau một vài ngày hoặc thay đổi theo từng ngày. Sự thay đổi đó phụ thuộc vào tình hình thị trường từng ngày. Nếu thị trường đang khan hiếm thì giá giấy phế liệu sẽ cao hơn bình thường và ngược lại.

Tuy nhiên quý khách hàng cũng nên yên tâm vì Tiến Hưng Phát luôn cố gắng giữ mức giá thu mua ổn định nhất, không bị dao động quá nhiều, ít nhất chỉ chênh lệch 1.000 hoặc 2.000 đồng. Đặc biệt, chúng tôi cam kết rằng giá thu mua giấy phế liệu luôn cao nhất thị trường.

Lưu ý khi thu mua phế liệu giấy người bán không bị ép giá

Tham khảo bảng giá trên thị trường

Tránh trường hợp người được thu mua (người bán) bị ép giá, hãy cập nhật bảng giá phế liệu giấy trên thị trường. Việc đối chiếu với mức giá của đơn vị thu mua mình lựa chọn chênh lệch càng ít, bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Ưu tiên những địa chỉ thu mua gần

Nhiều đơn vị thu mua có trừ đi chi phí vận chuyển, vì vậy bạn hãy trao đổi trước hoặc lựa chọn những địa chỉ thu mua không tính thêm phí, vị trí gần hơn… cũng có thể giúp bạn nhận lại giá trị phế liệu cao hơn nhé.

Lựa chọn địa chỉ có kinh nghiệm

Những địa chỉ có kinh nghiệm, có chuyên môn họ sẽ báo giá chính xác và nhanh chóng. Để giữ chân cũng như hợp tác lâu dài với khách hàng, họ sẽ làm hợp đồng mua bán cụ thể (với số lượng lớn) tránh xảy ra sai xót. Bên cạnh đó, khi có đủ kinh nghiệm, đơn vị thu mua đó cũng sẽ có đủ máy móc, vật dụng phục vụ tốt trong thu mua, đảm bảo tiến độ chính xác, nhanh chóng.

Thu mua phế liệu giấy giá cao có dọn dẹp, không bị ép giá

Thu mua phế liệu giấy giá cao tại Tiến Hưng Phát

Cùng với nhu cầu thanh lý phế liệu, các công ty thu mua mặt hàng này mọc lên nhanh chóng. Việc này đã tạo ra sự cạnh tranh “khốc liệt” nhưng cũng tạo điều kiện giúp giá cả giấy phế liệu tăng lên đáng kể. Khách hàng có thể lựa chọn những công ty thu mua giấy phế liệu có mức giá cao nhất và thanh lý. Đứng giữa hàng trăm sự lựa chọn, bạn biết tìm đâu đơn vị thu mua giấy phế liệu uy tín, mua giá cao, chất lượng phục vụ nhanh nhất?

Đến ngay với Công ty thu mua phế liệu Tiến Hưng Phát, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên thu mua nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, kết hợp với các thiết bị vận chuyển hiện đại, xe chuyên chở, quy trình thu mua khoa học. Cam kết thu mua phế liệu giấy, giấy thanh lý 1 cách nhanh chóng, sạch sẽ với mức giá thu mua cạnh tranh nhất thị trường.

Thu mua phế liệu giấy giá cao có dọn dẹp, không bị ép giá

Hy vọng qua những thông tin trên các bạn đã tìm kiếm cho mình địa chỉ thu mua giấy vụn giá cao. Tiến Hưng Phát tự hào là đơn vị làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hãy trao niềm tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất về giá cả và dịch vụ.

>>> Xem thêm: Thu mua phế liệu điện tử tại Bình Phước có dọn dẹp

Liên hệ Tiến Hưng Phát qua Hotline: 0976734123  để được hỗ trợ